Penthouses Vinhomes – những căn “biệt thự trên mây” đẳng cấp tinh hoa

Là loại hình bất động sản được săn đón hàng đầu, xứng tầm đẳng cấp của giới siêu giàu, những căn penthouses Vinhomes không chỉ kiến tạo một không gian sống hoàn mỹ mà còn khẳng định dấu ấn độc bản của chủ nhân.

Thông tin tổng quan về dòng sản phẩm penthouses Vinhomes

Trước khi đi sâu hơn về penthouses Vinhomes, khách hàng cần nắm được thông tin cơ bản về loại hình bất động sản này. Tại Việt Nam, với sự xuất hiện của hàng loạt những khu đô thị kiểu mẫu, tòa chung cư, căn hộ cao cấp, cụm từ “căn hộ Penthouse” mới dần trở nên phổ biến và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Tuy được gọi là căn hộ, penthouses lại mang đến những trải nghiệm đẳng cấp không hề kém cạnh so với các căn biệt thự. Theo tiêu chuẩn kiến trúc quốc tế, các căn penthouses thường có vị trí trên tầng cao nhất của tòa nhà, một cao ốc với diện tích lớn hơn và có nhiều lợi thế kiến trúc hơn so với các căn hộ cùng tòa.

Tại các dự án của Vinhomes, với những đặc quyền riêng biệt về vị trí – thiết kế – tiện ích, loại hình nhà ở này có giá thành rất đắt đỏ, chỉ phù hợp với khả năng chi trả của một bộ phận nhỏ người dân.

hinh anh penthouses vinhomes nhung can biet thu tren may dang cap thuong luu so 1Các căn hộ penthouse Vinhomes dành cho giới thượng lưu 

Hơn nữa, điều khiến penthouses Vinhomes luôn được săn đón bởi giới tinh hoa chính là sự khan hiếm, hữu hạn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, số lượng các căn penthouses tại các tòa căn hộ Vinhomes là rất ít. Chính vì vậy, đây không chỉ là nơi để cộng đồng thượng lưu khẳng định vị thế cá nhân mà còn là khoản đầu tư ưu việt với giá trị sinh lời “khủng”.

Lợi thế độc quyền của penthouses Vinhomes

Penthouses Vinhomes hưởng trọn tầm nhìn “triệu đô”

Một trong những lý do hàng đầu khiến penthouses Vinhomes được giới tinh hoa săn đón chính là tầm nhìn đắt giá mà nơi đây đem lại. Với sự đầu tư tỉ mỉ vào cảnh quan nội khu cùng thiết kế khu vực ban công lớn, từ vị trí căn hộ penthouse, các chủ nhân danh giá dễ dàng có được những phút giây thư thái lý tưởng, hướng trọn tầm mắt ra cảnh quan phồn hoa bao quanh.

 hinh anh penthouses vinhomes nhung can biet thu tren may dang cap thuong luu so 2Tầm nhìn đắt giá của penthouses Vinhomes 

Penthouses Vinhomes kiến tạo không gian sống lý tưởng

Trong quá khứ, giới thượng lưu thường khẳng định vị thế của mình thông qua vị trí ngôi nhà hay những món đồ nội thất đắt tiền… Ngày này, khi cuộc sống ngày càng phát triển, cộng đồng tinh hoa lại hướng tới giá trị sống xa hoa, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi tối đa, thể hiện rõ nét qua phong cách thiết kế, cách sử dụng không gian trong nhà…

Tất cả những yếu tố trên đều hội tụ đầy đủ tại các căn penthouses Vinhomes. Theo đó, mô hình nhà ở này rất được chủ đầu tư chú trọng vào lối kiến trúc cũng như cách bài trí nội thất sao cho tối ưu và sang trọng nhất, góp phần kiến tạo không gian sống độc bản cho các chủ nhân danh giá.

Penthouses Vinhomes sở hữu hệ thống dịch vụ chuẩn 5 sao

Là chủ sở hữu của các căn hộ penthouses Vinhomes, cư dân sẽ được hưởng những đặc quyền riêng biệt từ các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp như dịch vụ dọn phòng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì thường xuyên…

Trong đó, dịch vụ vượt trội nhất nằm ở hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ bảo vệ trực và hệ thống camera giám sát dày đặc, đáp ứng hoàn hảo 3 tiêu chí sống biệt lập, riêng tư và an toàn của cộng đồng tinh hoa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *