Vinhomes Times City giành 2 giải thưởng danh giá nhất tại Châu Á – Thái Bình Dương

Năm 2015,  tập đoàn Vingroup giành được giải thưởng kép “Dự án phức hợp tốt nhất” đối với khu đô thị Vinhomes Times City Minh Khai và “Trung tâm thương mại tốt nhất” đối với Vincom Mega Mall Times City tại giải thưởng bất động sản Thái Bình Dương – Châu Á (Asia Pacific Property Awards), nằm trong hệ thống giải thưởng bất động sản thế giới – International Property Awards.

Thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá bậc nhất trên thế giới – International Property Award,  giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương có những tiêu chí đánh giá đặc biệt khắt khe, đề cao hiệu quả, sự vượt trội và sự sáng tạo trong cung cấp tiện ích, dịch vụ và bảo vệ môi trường.

Trong đó “Dự án phức hợp tốt nhất” là giải thưởng dành cho các dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích sống,  không gian cảnh quan, môi trường…. Times City Minh Khai với quần thể rộng lên tới 36ha cùng với những cảnh quan cây xanh, vườn hoa, hồ nước, bệnh viện, trường học đã vượt qua các khu đô thị như Vinhomes Royal City hay Ciputra Tây Hồ, hoàn toàn chinh phục hơn 70 nhà phê bình bất động sản đến từ khắp thế giới để nhận được giải thưởng danh giá này.

Nhạc nước – Một trong những điểm độc đáo hấp dẫn nhất tại Times City

Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City cũng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” sau khi vượt qua trung tâm thương mại tại Royal City và các trung tâm thương mại khác trên toàn quốc. Sở hữu thủy cung đầu tiên tại Hà Nội rộng lên tới 40.000m2 cùng với hàng chục nhà hàng ẩm thực danh tiếng, các thu mua sắm thời trang, khu vui chơi…. Vincom Mega Mall Times City không chỉ là điểm giải trí của cư dân khu đô thị mà còn thu hút hàng ngàn lượt tham quan của người dân Hà Nội mỗi ngày.

Với mô hình phức hợp căn hộ chung cư, tiện ích công cộng và trung tâm thương mại, Vinhomes Times City đang trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội được nhiều chủ đầu tư khác học tập theo. Điển hình như Goldmark City Hồ Tùng Mậu hay khu đô thị Hyundai Hillstate Hà Đông…

Cũng trong năm 2015, Vingroup tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 của Times City mang tên gọi Times City Park Hill cũng đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm bất động sản căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Tuy nhiên Park Hill được xây theo mô hình khác hoàn toàn, sẽ không có trung tâm thương mại mà chỉ có dạng căn hộ Shophouse tại tầng 1 – 2 tòa nhà.

Nhìn chung dù là mô hình nào chăng nữa, nhưng Times City hay Park Hill cũng đều là những khu căn hộ đáng sống nhất tại Hà Nội. Dù không phải là sản phẩm quá mới mẻ, những chung cư Time City gần như chưa bao giờ hết nhiệt. Hàng tháng lượng giao dịch căn hộ mua đi bán lại tại đây vẫn lên đến con số từ 30 – 50 giao dịch chưa kể đến các căn hộ bán trực tiếp từ Vinhomes. Chính điều này đã khẳng định rõ vị thế của thành phố thời đại mới – Vinhomes Times City với thị trường bất động sản Hà Nội.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *